eOrder là 1 dịch vụ tìm kiếm nguồn hàng và giải pháp nhập hàng cho phép chúng ta đặt hàng trên các trang TMĐT lớn của Trung Quốc như Taobao, 1688, TMall và eOrder sẽ hỗ trợ vận chuyển hàng về Việt Nam.

 

Hướng dẫn cài đặt công cụ đặt hàng Trung Quốc về Việt Nam - eOrder

1. Với khách hàng mới (thiết bị chưa cài công cụ đặt hàng)

– Bước 1: Quý khách truy cập đường link: https://eorder.vn/

– Bước 2: Tại màn hình trang chủ hệ thống , cài đặt công cụ bằng cách click vào nút [Cài ngay công cụ mua hàng]

– Bước 3: Nhấp chọn “Thêm vào Chrome” tại cửa hàng chrome trực tuyến

Thông báo khi thêm thành công công cụ như sau:

2. Với khách hàng cũ (thiết bị đã cài công cụ đặt hàng)

Trường hợp khi thêm hàng vào giỏ không được và hiển thị thông báo lỗi: “THÔNG BÁO LỖI THÊM GIỎ HÀNG” tức là: Công cụ đặt hàng của bạn đang là phiên bản cũ, bạn phải cập nhật công cụ mới nhất để có thể tiếp tục đặt hàng.

 

 

Các bước cập nhật công cụ mới nhất:

- Bước 1: Cập nhật công cụ mới nhất bằng cách click vào nút [Tại đây] và thực hiện cập nhật công cụ mới nhất.

- Bước 2: Thực hiện Update công cụ đặt hàng tại màn hình cửa hàng trực tuyến của trình duyệt.

***Lưu ý: Công cụ đặt hàng của eOrder sử dụng trên trình duyệt Chrome, Cốc Cốc

Sau khi cập nhật thành công công cụ đặt hàng, Quý khách có thể kiểm tra thông tin version cũng như bật/tắt công cụ bằng cách vào phần tiện ích mở rộng của trình duyệt.

- Bước 3: Sau khi cập nhật thành công công cụ mới nhất, Quý khách thực hiện F5 lại trang nguồn hàng (taobao, tmall, 1688) để tiếp tục đặt hàng như bình thường.

 

Tạo và đặt cọc đơn hàng trên eOrder rất dễ dàng trong 3 bước:

- Bước 1: Đưa sản phẩm vào giỏ hàng

Vào trang Google translate để dịch từ khóa sản phẩm muốn tìm sang tiếng Trung

Sau đó vào trang taobao.com, dán từ tiếng Trung vào ô tìm kiếm để tìm sản phẩm phù hợp

 

Sau khi chọn đầy đủ màu sắc, kích cỡ, số lượng sản phẩm thì bấm nút “Cho vào giỏ” 

***Lưu ý: Khi chọn hàng thì anh chị có thể dịch trang web sang tiếng anh để dễ xem, nhưng khi bấm “Cho vào giỏ” thì nên đổi lại sang giao diện gốc bằng tiếng Trung để không bị lỗi nhé

 

Ngay lập tức bên giỏ hàng của eOrder đã cập nhật sản phẩm vừa mới được thêm vào giỏ

Bạn ghi thêm ghi chú về đơn hàng càng chi tiết càng tốt để nhân viên bên eOrder có thể hiểu rõ yêu cầu của bạn

 

- Bước 2: eOrder sắp xếp và nhóm các sản phẩm theo từng nhà cung cấp (shop). Mỗi shop tương ứng sẽ là một đơn hàng. Bạn có thể lựa chọn dịch vụ (xem chi tiết các dịch vụ cho đơn hàng tại đây) cho mỗi đơn hàng khác nhau.

Sau khi lựa chọn dịch vụ cho các đơn hàng và điền đầy đủ ghi chú (nếu có), bạn có thể tạo từng đơn hàng. Hoặc tạo nhiều đơn hàng một lúc.

- Bước 3: Tại giao diện lựa chọn địa chỉ nhận hàng, bạn điền địa chỉ nhận hàng và xác nhận mật khẩu để đặt cọc đơn hàng.

Bạn chuyển khoản 50% số tiền của đơn hàng đến tài khoản bên dưới theo đúng cú pháp để đặt cọc nhé

 

Sau khi eOrder nhận được số tiền đặt cọc thì trong tài khoản của bạn sẽ được nạp số tiền đó ngay lập tức.

Đơn hàng sau khi đặt cọc đã đủ điều kiện để eOrder tiến hành giao dịch đơn hàng.

***Lưu ý: Khi hàng đến thì bạn sẽ trả 50% số tiền còn lại cộng với phí ship nữa nhé

Nhận hàng

Phiếu giao hàng (PGH) là chứng từ xác thực việc giao hàng của eOrder cho Khách hàng. Khi nhận hàng, nhân viên eOrder sẽ gửi phiếu thông tin giao hàng, trên đó có danh sách các kiện hàng giao cho Khách hàng. Khách hàng cần kiểm tra đầy đủ thông tin các kiện hàng có trên phiếu trước khi ký nhận. Trong trường hợp sau khi đã ký nhận, Khách hàng khiếu nại không nhận được kiện hàng đã có trên phiếu, eOrder sẽ không giải quyết khiếu nại của Khách hàng.


(*) Xem thêm: